Thứ sáu, 29 Tháng 3 2024 19:37:59

logo_vidifi

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty VIDIFI PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ tư, 21 Tháng 9 2022 09:22

Ngày 6/9/2022 tại Hà Nội, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty.


Đến tham dự buổi Lễ về phía cổ đông chính Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) có các đồng chí Lương Hải Sinh – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Đào Quang Trường – Tổng Giám đốc, đồng chí Phạm Quang Tùng – Nguyên chủ tịch HĐQT, đồng chí Trần Bá Huấn – nguyên Tổng Giám đốc, cùng các đồng chí nguyên là Ủy viên Hội đồng quản lý, Trưởng Ban kiểm soát, Phó TGĐ, Kế toán trưởng; về phía cổ đông Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam có đồng chí An Chí Thành, đại diện cổ đông tại VIDIFI; về phía nguyên lãnh đạo Tổng Công ty VIDIFI có các đồng chí Đào Văn Chiến – nguyên Phó TGĐ NHPTVN, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh – nguyên Tổng Giám đốc cùng các đồng chí nguyên là Phó Chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ, cố vấn Ban TGĐ, Kế toán trưởng; Về phía Lãnh đạo VIDIFI có đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Phó TGĐ NHPTVN, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Trần Anh Tú – Tổng Giám đốc.


Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí là Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo và các đồng chí công tác tại các Ban, Trung tâm, văn phòng Hội sở chính, Sở GDI, chi nhánh khu vực Đông Bắc – Thuộc NHPTVN. Các đồng chí trong HĐQT, Ban điều hành, Ban kiểm soát, lãnh đạo các Phòng/Ban của khối Văn phòng Tổng Công ty, Xí nghiệp xây dựng và bảo trì, Công ty quản lý đường ô tô cao tốc HN-HP và các đồng chí cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng công ty.





Buổi lễ bắt đầu với chương trình văn nghệ do tập thể CBNV TCT VIDIFI trình bày


Ngày 6/9/2007, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam được thành lập với 3 cổ đông chính là Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), Tổng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex). Đến tháng 11/2007, Thủ tướng Chính phủ giao Tổng Công ty VIDIFI là chủ đầu tư Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng theo hình thức hợp đồng BOT với “một số cơ chế, chính sách thí điểm” tại Quyết định 1621/QĐ-TTg. Đây là vinh dự và cũng là nhiệm vụ chính trị nặng nề đối với Tổng Công ty VIDIFI.


Lễ kỷ niệm là cơ hội để Tổng Công ty VIDIFI tổng kết lại chặng đường phát triển trong 15 năm qua, là sự kiện hết sức ý nghĩa, một cột mốc quan trọng và là niềm vui, tự hào của nhiều thế hệ CBNV trong suốt quá trình xây dựng và phát triển. Đây cũng là dịp để VIDIFI cùng ôn lại những kỷ niệm trong quá trình hình thành, chặng đường phát triển, những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua và cùng nhau hướng tới những mục tiêu, định hướng phát triển trong tương lai. Đồng thời, đây cũng là dịp để TCT VIDIFI được tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ Lãnh đạo, CBNV của Ngân hàng Phát triển Việt Nam, các Cổ đông và các CBNV VIDIFI trong quá trình xây dựng và phát triển.


15 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng VIDIFI vẫn đứng vững và vươn lên, đạt được nhiều thành tựu như: Hoàn thành công trình Đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; vươn lên trở thành đơn vị hàng đầu trong quản lý, vận hành và thu phí Đường cao tốc, Quốc lộ an toàn, hiệu quả; thí điểm thành công chỉ thu phí tự động không dừng trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm CBNV, xây dựng được bộ máy và đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, có trình độ…



Tổng Giám đốc Trần Anh Tú phát biểu tại Lễ kỷ niệm


Tại buổi lễ, thay mặt Tổng Công ty, Tổng giám đốc Trần Anh Tú đã phát biểu cám ơn Chính phủ, các Bộ, ngành liên quan, các tỉnh, thành phố mà Đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Quốc Lộ 5 đã đi qua, các cổ đông, các cơ quan ban ngành, các đồng chí cố vấn, các đối tác… đã luôn quan tâm, tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ VIDIFI trong quá trình hoạt động, xây dựng, quản lý vận hành, khai thác và bảo trì đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và QL5. VIDIFI tin rằng sự đoàn kết, niềm tin và quyết tâm của một tập thể đã có 15 năm xây dựng và trưởng thành sẽ là cơ sở vững chắc để chúng ta tiếp tục phát huy, cùng nhau vượt qua những thử thách, tạo ra những mốc son mới, đạt được thành tựu mới trong sự nghiệp phát triển của VIDIFI.

Vân Nguyễn

*Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ và Tổng Giám đốc Trần Anh tú trao hoa và kỷ niệm chương
tri ân các cổ đông đã đồng hành cùng sự phát triển của VIDIFI



Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ và Tổng Giám đốc Trần Anh tú trao hoa và kỷ niệm chương
tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng Công ty VIDIFI



Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ và Ủy viên HĐQT Phạm Quang Huy trao hoa và kỷ niệm chương
vinh danh các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty VIDIFI



Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ và Tổng Giám đốc Trần Anh Tú trao hoa và kỷ niệm chương
vinh danh các đơn vị đã có nhiều đóng góp trong sự phát triển của VIDIFI



Ủy viên HĐQT Phạm Quang Huy và  Phó Tổng Giám đốc Vũ Hữu Thành trao hoa và kỷ niệm chương
vinh danh các CBNV đã có nhiều đóng góp trong sự phát triển của VIDIFI



Phó Tổng Giám đốc Phạm Việt Sơn và  Phó Tổng Giám đốc Vũ Hữu Thành trao hoa và kỷ niệm chương
vinh danh các CBNV đã có nhiều đóng góp trong sự phát triển của VIDIFI



Tập thể CBNV Tổng Công ty VIDIFI


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact