Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 00:28:03

logo_vidifi

Hội nghị sơ kết 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023 và kỷ niệm 16 năm thành lập VIDIFI PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ năm, 07 Tháng 9 2023 00:00

Chiều ngày 06/9, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023 và kỷ niệm 16 năm thành lập VIDIFI (6/9/2007-6/9/2023).

 

Tại hội nghị, thay mặt Tổng Công ty VIDIFI, Tổng Giám đốc Trần Anh Tú đã báo cáo sơ kết tình hình hoạt động 9 tháng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Theo đó, trong 9 tháng, TCT đã kiện toàn bộ máy, nâng cao năng lực quản trị, điều hành, năng suất lao động, các đơn vị tăng cường kiểm soát chất lượng, an toàn giao thông, an toàn lao động và đảm bảo tiến độ thi công các dự án, gói thầu, hạng mục công trình VIDIFI đang thực hiện; Công tác vận hành, bảo trì, sửa chữa, khai thác 2 tuyến đường được duy trì ổn định, không để xảy ra ùn tắc, mất an toàn giao thông, không có những sự cố nghiêm trọng. Triển khai tốt công tác tổ chức thu phí tại các trạm thu phí trên cả 2 tuyến cao tốc Hà Nội- Hải Phòng và Quốc lộ 5.



Tổng Giám đốc VIDIFI- Trần Anh Tú báo cáo tại hội nghị


Hội nghị cũng được nghe 4 tham luận đến từ đại diện 4 đơn vị trong Tổng công ty VIDIFI: Ban QLDA SCNCQL5, Công ty TNHH MTV Quản lý và Khai thác đường ô tô cao tốc HN-HP, Xí nghiệp Xây dựng và Bảo trì đường bộ VIDIFI và Trạm thu phí QL5 …. Các tham luận đã trình bày những nội dung rất thực tế, cũng như có những kiến nghị cụ thể đối với Ban lãnh đạo TCT.




Hội nghị diễn ra vào ngày hết sức ý nghĩa, ngày VIDIFI tròn 16 năm thành lập. Trong suốt chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển, được sự hỗ trợ tạo điều kiện của Ngân hàng Phát triển Việt Nam, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy, tinh thần đoàn kết, quyết tâm của HĐQT, Ban TGĐ, Ban Kiểm soát, các đơn vị thuộc, trực thuộc VIDIFI, cùng với sự nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn của CBNV người lao động, VIDIFI đã đạt được những thành tựu quan trọng.


Nhìn lại chặng đường đã qua, VIDIFI tự hào đã xây dựng, hoàn thành tuyến đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đảm bảo tiến độ, chất lượng, một trong những tuyến đường cao tốc quy mô và hiện đại nhất Việt Nam; tuyến đường đang được quản lý, vận hành, bảo trì và thu phí an toàn, thông suốt với chất lượng và dịch vụ hàng đầu trên cả nước. Tuyến đường Quốc lộ 5 được quản lý vận hành, sửa chữa giúp công tác đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến được cải thiện rõ rệt, được cơ quan quản lý và người tham gia giao thông đánh giá cao. Bên cạnh đó, các khoản tham gia, hỗ trợ của Nhà nước đã được thực hiện cơ bản đầy đủ, lưu lượng và doanh thu trên 2 tuyến đường đã có sự tăng trưởng tốt, giúp cải thiện tình hình tài chính của VIDIFI trong những năm qua.


Với thế mạnh là đơn vị có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong quản lý dự án đầu tư xây dựng; quản lý thu phí, vận hành khai thác và bảo trì đường cao tốc và quốc lộ, VIDIFI đang tiếp tục nghiên cứu triển khai các công việc mới, hợp tác với các đối tác để phát huy những lợi thế đã có, tạo thêm việc làm, thu nhập cho cán bộ nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng VIDIFI không ngừng phát triển.



Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu chỉ đạo hội nghị, chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBNV VIDIFI trong thời gian qua. Chặng đường phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với truyền thống đoàn kết, sự chung sức, đồng lòng của tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV, VIDIFI sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng VIDIFI ngày càng lớn mạnh, trở thành đơn vị hàng đầu về lĩnh vực quản lý vận hành và bảo trì đường cao tốc tại Việt Nam.



Kết thúc Hội nghị các Lãnh đạo TCT và toàn thể CBNV
cùng chúc mừng 16 năm thành lập VIDIFI

Vân Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact