Thứ ba, 17 Tháng 9 2024 02:12:33

logo_vidifi

Hội nghị công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Vũ Hữu Thành – Phó Tổng Giám đốc PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ sáu, 30 Tháng 8 2024 17:41

Ngày 30/8, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định của HĐQT về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với đồng chí Vũ Hữu Thành - Phó Tổng Giám đốc.

 

Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HĐQT, đồng chí Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc cùng các đồng chí là Uỷ viên HĐQT, Trưởng Ban kiểm soát, các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, Ủy viên BCH Đảng bộ, UV BCH Công đoàn, Lãnh đạo các Ban, Phòng, Văn phòng và các đơn vị thành viên.


Phó Tổng giám đốc Vũ Hữu Thành bắt đầu nghỉ hưu từ ngày 1/9/2024. Đồng chí đã có 38 năm cống hiến trên nhiều vị trí, trong đó có gần 16 năm (15 năm, 8 tháng) gắn bó với VIDIFI.


Tại buổi lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo, toàn thể CBNV VIDIFI, Chủ tịch HĐQT - Nguyễn Minh Thọ đã tặng hoa chúc mừng, tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp đến đồng chí Vũ Hữu Thành cùng gia đình, đồng chí đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tổng Công ty giao và được nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

 


Đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HĐQT trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Vũ Hữu Thành


Phát biểu tại Hội nghị, chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ ghi nhận và đánh giá cao những thành tích và đóng góp của đồng chí Vũ Hữu Thành trong thời gian công tác tại Tổng Công ty, dù ở cương vị nào, đồng chí Vũ Hữu Thành cũng luôn là một cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, giữ gìn tư cách đạo đức, có lối sống lành mạnh, trung thực, giản dị, gương mẫu, ứng xử đúng mực, được đồng nghiệp yêu mến, kính trọng. Trong công việc, với trình độ chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm, đồng chí đã giữ nhiều vị trí quan trọng trong Tổng Công ty.

 


Đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị

 


Đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HĐQT và Đồng chí Trần Anh Tú - TGĐ trao hoa và quà cho đồng chí Vũ Hữu Thành


Đặc biệt, trong thời gian giữ cương vị là Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty (từ T11/2014-nay); Giám đốc Ban kỹ thuật (từ T3/2009-T11/2014); kiêm nhiệm Chủ tịch HĐTV Công ty quản lý khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (từ T1/2020-nay). Đồng chí đã cùng Ban lãnh đạo vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đưa Tổng Công ty đạt được những thành tựu như hiện nay, đặc biệt là hoàn thành dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đảm bảo chất lượng, tiến độ; chỉ đạo công tác thu phí, quản lý vận hành, bảo dưỡng thường xuyên tuyến đường đúng quy định của Nhà nước. Ngoài công tác chuyên môn, đồng chí cũng tích cực tham gia công tác Đảng, được tín nhiệm bầu là Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT nhiệm kỳ 2015-2020 và 2020-2025.


Trong thời gian công tác tại Tổng công ty: “Phó Tổng giám đốc Vũ Hữu Thành đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao" - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ nhấn mạnh.

Thay mặt Lãnh đạo, CBNV Tổng Công ty, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Minh Thọ gửi lời cảm ơn đến đồng chí Vũ Hữu thành vì những đóng góp trong suốt thời gian gắn bó Vidifi. “Chúng tôi mong muốn đồng chí tiếp tục quan tâm, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, tiếp tục đóng góp ý kiến cho sự phát triển Vidifi”


Với những đóng góp của mình, đồng chí Vũ Hữu Thành đã được tặng thưởng danh hiệu cao quý trong quá trình công tác. Năm 2016, đồng chí được Chủ tịch nước CHXNCN Việt Nam tặng Huân chương lao động hạng 3; Năm 2010, đồng chí nhận Bằng khen của Ngân hàng Phát triển Việt Nam; Năm 2022, đồng chí được Tổng Công ty trao tặng Kỷ niệm chương:"Đã có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp phát triển của Vidifi”.


Chia sẻ tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Trần Anh Tú và các đồng chí Lãnh đạo Tổng Công ty, các Ban và đơn vị thành viên đều chung cảm nhận về đồng chí Phó Tổng Giám đốc Vũ Hữu Thành với sự nhiệt tình, tận tâm, tận tụy trong công việc; có trình độ năng lực chuyên môn cao; luôn nỗ lực vượt khó, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 


Đồng chí Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc phát biểu tại Hội nghị

 

Chia sẻ cảm xúc tại Hội nghị, đồng chí Vũ Hữu Thành tự hào khi là một thành viên trong ngôi nhà chung Vidifi, đồng thời luôn biết ơn và ghi nhận những tình cảm sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo và CBCNV trong Tổng Công ty đã luôn tin tưởng giúp đỡ, đồng hành và tạo điều kiện để ông hoàn thành nhiệm vụ.

 


Đồng chí Vũ Hữu Thành phát biểu chia sẻ tại Hội nghị


Phó Tổng giám đốc Vũ Hữu Thành cũng gửi lời chúc Tổng Công ty sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Cổ đông giao.

 


Tập thể Ban Lãnh đạo Tổng Công ty

Tin: Ngô Quang Thịnh/Ảnh: Đoàn Việt Hà


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact