Thứ năm, 19 Tháng 9 2024 07:19:25

logo_vidifi

Các hoạt động thể thao văn hóa chào mừng 17 năm thành lập Tổng Công ty VIDIFI PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ sáu, 06 Tháng 9 2024 12:27

Ngày 06/9/2024, VIDIFI đã tổ chức thành công Hội thao kỷ niệm 17 năm thành lập Tổng Công ty. Tham dự Hội thao có đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HĐQT, đồng chí Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc; đồng chí Phạm Việt Sơn - Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn TCT; khách mời là các đồng chí nguyên là Lãnh đạo cấp cao các thời kỳ, cùng toàn thể CBNV khối văn phòng Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.

 

Phát biểu tại buổi Giao lưu Hội thao, đồng chí Nguyễn Minh Thọ - Chủ tịch HĐQT đã ôn lại những chặng đường phát triển và những thành tựu Vidifi trong 17 năm qua. Đến nay, Vidifi đã là một thương hiệu có uy tín hàng đầu Việt Nam trong đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông và quản lý vận hành, bảo trì đường cao tốc, luôn được các cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng đánh giá cao. Thay mặt tập thể Ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những nỗ lực, tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo và CBNV đã và đang cống hiến cho Vidifi để có được những thành tựu đáng tự hào. Những cống hiến ấy sẽ luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn; đồng thời chính là điểm tựa vững chắc, tạo nên sức mạnh tổng hợp để Vidifi phát triển bền vững trong tương lai.



Chủ tịch HĐQT - Nguyễn Minh Thọ phát biểu tại buổi Lễ


Các đồng chí Lãnh đạo và nguyên Lãnh đạo TCT chúc mừng VIDIFI 17 năm một chặng đường


Hòa trong không khí các công đoàn bộ phận/cơ sở thành viên nô nức thi đua chào mừng 17 năm thành lập Tổng Công ty, trước đó, trong sáng ngày 5 và 6/9/2024, tại Công viên Thanh xuân và Nhà thi đấu Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Công đoàn Tổng Công ty đã tưng bừng tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao để chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập VIDIFI (06.9.2007 - 06.9.2024), đây là dịp để các CBNV giao lưu học hỏi, cùng phát triển thể lực, trí lực và nêu cao tinh thần đoàn kết để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tựu chung của VIDIFI trong các giai đoạn phát triển.

 


Đồng chí Phạm Việt Sơn - Chủ tịch Công đoàn, Phó TGĐ Tổng Công ty VIDIFI phát biểu khai mạc Hội thao


Với sự tham gia của trên 150 vận động viên cùng các cổ động viên đến từ các đội là đoàn viên công đoàn các đơn vị: Văn phòng Tổng Công ty VIDIFI, Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác cao tốc HN-HP, Ban Quản lý bảo trì và khai thác Ql5, Xí nghiệp xây dựng và Bảo trì đường bộ VIDIFI.



Các đồng chí Lãnh đạo và Nguyên lãnh đạo TCT tham dự Hội thao


Lãnh đạo VIDIFI trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thao


Hội thao được tổ chức với 05 môn thi đấu: Chạy, Bóng đá, Cầu lông, Kéo co và Bóng bàn.


Đây là một trong các chuỗi hoạt động hết sức ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Tổng Công ty VIDIFI, đồng thời là ngày hội với nhiều hoạt động thể dục thể thao phù hợp giúp các cán bộ, người lao động có cơ hội rèn luyện, nâng cao sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu. Đây cũng là nơi gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, hợp tác để hoàn thành nhiệm vụ.


Sau các ngày thi đấu tích cực, với tinh thần hữu nghị, trung thực và quyết tâm cao của các vận động viên và sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng với những nỗ lực, trách nhiệm của Ban Tổ chức. Hội thao đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng với tổng số 40 giải thưởng, trong đó 11  giải Nhất,  11  giải Nhì và 18  giải Ba cho các vận động viên tham gia ở 05 môn thi đấu.

 

Cụ thể:

 

Tiếp theo các sự kiện thể thao là buổi giao lưu văn hóa văn nghệ được diễn ra trong không khí vui vẻ ấm cúng với sự góp mặt của các đồng chí nguyên lãnh đạo của TCT tham dự cùng các anh chị em các đơn vị: Văn phòng Tổng Công ty VIDIFI, Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác cao tốc HN-HP, Ban Quản lý, bảo trì và khai thác Ql5, Xí nghiệp xây dựng và Bảo trì đường bộ VIDIFI.

 

Một số hình ảnh tại Hội thao kỷ niệm 17 năm thành lập Tổng Công ty VIDIFI:


Giải chạy được tổ chức tại Công viên Thanh Xuân ngày 5/9/2024


Bóng bàn đôi nam


Bóng bàn đơn nam


Thi đấu bóng đá


Cầu lông đôi nam


Thi đấu bóng bàn


Thi đấu kéo co


Trao giải bóng bàn đơn nam


Trao giải bóng bàn đôi nam


Trao giải cầu lông đôi nam nữ


Trao giải cầu lông đôi nam


Trao giải bóng đá


Trao giải kéo co


Trao giải chạy Nam 5km


Trao giải chạy Nữ 5km


Trao giải chạy Nam 10km


Trao giải chạy Nữ 10km


Trao giải chạy 15km


Các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo TCT tại Lễ trao giải


Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập VIDIFI của các CBNV


Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập VIDIFI của các CBNV

VIDIFI.,JSC


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact