Thứ năm, 19 Tháng 9 2024 08:05:50

logo_vidifi

Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ sáu, 13 Tháng 9 2024 16:53

Cán bộ Lãnh đạo, nhân viên, người lao động Tổng Công ty Phát triển Hạ tầng và Đầu tư Tài chính Việt Nam (Vidifi) quyên góp trên 700 triệu đồng ủng đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 – Yagi.



Trước tình hình thiệt hại ngày càng gia tăng trên diện rộng bởi ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) gây ra, chiều ngày 13/9, Tổng Công ty Phát triển Hạ tầng và Đầu tư Tài chính Việt Nam phối hợp tổ chức Công đoàn tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại.


Đồng chí Trần Anh Tú, Phó Bí Đảng ủy, Tổng Giám đốc và đồng chí Phạm Việt Sơn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty và Lãnh đạo, CBNV, NLĐ Tổng Công ty đã đến tham dự và ủng hộ tại Lễ phát động.



Đ/c Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc VIDIFI phát biểu tại buổi Lễ phát động


Trong những ngày vừa qua, bão số 3 (siêu bão Yagi) đã đổ bộ vào các tỉnh Bắc bộ và miền núi phía bắc với sức gió siêu mạnh, cơn bão đã gây sức tàn phá lớn, hoàn lưu bão đã liên tiếp gây ra các đợt mưa to đến rất to gây mưa lũ, sạt lở đất trên diện rộng. Cơn bão đã và đang để lại hậu quả nặng thiệt hại nặng nề về người, tài sản của nhân dân và các công trình Nhà nước. Trong đó, đối với Vidifi, cơn bão cũng gây ra thiệt hại nặng nề về tài sản của tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Quốc lộ 5, đến thời điểm này, căn cứ chỉ đạo của Tổng Công ty, các đơn vị và CBNV được giao nhiệm vụ vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan nhà nước và chính quyền địa phương xác minh thiệt hại và có biện pháp khắc phục để đảm bảo công tác vận hành, khai thác hai tuyến đường thông suốt.


Đặc biệt, tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên bị lũ quét và ngập nặng. Một số địa phương sạt lở nặng và sập cầu gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.


Với tinh thần hỗ trợ cao nhất, nhanh nhất, kịp thời nhất, Tổng Công ty phối hợp với Công đoàn tổ chức phát động tới mỗi CBNV, NLĐ ủng hộ: 02 ngày lương toàn bộ; Quyên góp Nhu yếu phẩm thiết yếu: quần, áo, mỳ tôm, thực phẩm khô, bút, vở; ngoài ra tổ chức quyên góp tùy tâm bằng tiền mặt ngay hôm nay đến đồng bào bị thiệt hại, để giúp đỡ người dân khắc phục và vượt qua những khó khăn, mất mát đau thương. “Thay mặt Ban Lãnh đạo và Công đoàn Tổng Công ty, Tôi đề nghị toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động với tình thương và trách nhiệm, tùy khả năng của mình quyên góp ủng hộ để kịp thời chuyển đến đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 theo tinh thần Công văn liên tịch của Tổng Công ty và Công đoàn ngày 12/9/2024 về việc chung tay ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lũ. Bên cạnh đó, Công đoàn Tổng Công ty cũng có những hỗ trợ, giúp đỡ cụ thể đối với đoàn viên công đoàn của Tổng Công ty bị ảnh hưởng sau cơn bão – Tổng Giám đốc Trần Anh Tú kêu gọi.



Toàn cảnh buổi Lễ phát động


Đáp lại lời kêu gọi của Tổng Giám đốc tại Lễ phát động. Đại diện đoàn viên tại các Công đoàn bộ phận (Ban TCKT, Ban KTNB, Ban HCNS) bày tỏ rất cám ơn Tổng Công ty đã tổ chức Lễ ủng hộ, quyên góp để chính bản thân mọi người được thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng, với đồng bào nhằm chia sẻ bớt nỗi đau mất mát, sớm vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của bão, lũ. Ngoài ra, các đồng chí đưa ra sáng kiến, cùng những cách làm thiện nguyện thiết thực khi sử dụng số tiền quyên góp lần này như: Xây dựng công trình thiết yếu hỗ trợ ổn định cuộc sống cho người dân; phòng học, nhà ăn, nhà nội trú cho học sinh….,; đồng thời, các đồng chí bày tỏ mong muốn Công đoàn Tổng Công ty có nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa trong thời gian tới để CBNV cùng chung tay, phát huy tinh thần tương thân, tương ái.



Đ/c Nguyễn Quang Huấn - Giám đốc Ban KTNB chia sẻ tại buổi Lễ phát động


Đ/c Phạm Thái Sơn - Giám đốc Ban TCKT chia sẻ tại buổi Lễ phát động


Đ/c Trần Thị Tuyết - PGĐ Ban HCNS chia sẻ tại buổi Lễ phát động


Ngay tại buổi lễ, các đồng chí Lãnh đạo và CBNV Tổng Công ty đã hưởng ứng nhiệt tình lời kêu gọi. Số tiền 2 ngày lương và số tiền quyên góp tại chỗ đạt trên 700 triệu đồng. Với số tiền ủng hộ này, một phần sẽ được sử dụng theo kế hoạch của Công đoàn Ngân hàng Phát triển Việt Nam kêu gọi. Số tiền còn lại và các nhu yếu phẩm của đợt quyên góp sẽ được Tổng Công ty giao Công đoàn, Đoàn thanh niên nghiên cứu, tiếp xúc tìm hiểu các địa điểm để ủng hộ thiết thực, đúng nơi, đúng chỗ do thiệt hại vì cơn bão số 3 gây ra.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:



Đ/c Trần Anh Tú - Tổng Giám đốc VIDIFI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3


Các đồng chí trong Ban Lãnh đạo ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3


Các đồng chí đoàn viên công đoàn tại các đơn vị ủng hộ

Tin: Ngô Quang Thịnh; Ảnh: Đoàn Việt Hà


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact