Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 04:22:11

logo_vidifi

Đại hội Công đoàn cơ quan NHPT nhiệm kỳ 2012 – 2014 PDF. In Email
Ngân Hàng Phát triển Việt Nam
Thứ ba, 12 Tháng 6 2012 10:53

Ngày 08/6/2012, tại Hội sở chính NHPT, Công đoàn cơ quan Ngân hàng Phát triển Việt Nam (NHPT) đã tổ chức trọng thể Đại hội Công đoàn cơ quan NHPT nhiệm kỳ 2012 - 2014.

Dự Đại hội có đồng chí Trần Đại Khu - Phó Chủ tịch Thường trực Ban chấp hành Công đoàn Viên chức (CĐVC) Việt Nam; đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc NHPT; đồng chí Đào Ngọc Thắng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Ủy viên chuyên trách Hội đồng quản lý NHPT; đồng chí Đào Văn Chiến - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NHPT, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy - Ban Tổng Giám đốc NHPT, các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn NHPT, các đồng chí bí thư chi bộ, thủ trưởng các đơn vị thuộc Hội sở chính cùng 149 đại biểu tham dự Đại hội.

Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ 2010 - 2012 và mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 - 2014; Báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2010 - 2012 và tham luận của các đại biểu đại diện cho một số Công đoàn bộ phận tại Hội sở chính.

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn NHPT, đồng chí Đào Văn Chiến - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NHPT phát biểu ghi nhận vai trò tích cực của BCH Công đoàn nhiệm kỳ vừa qua đã thực hiện tốt công tác chính sách xã hội, đã phát động các phong trào như cán bộ viên chức HSC tham gia chương trình Nghị quyết 30a, tham gia ủng hộ các nạn nhân gặp thảm họa động đất và sóng thần tại Nhật Bản...Đồng thời cũng chỉ ra những mặt hạn chế của phong trào, của công tác công đoàn thời gian qua. Đồng chí đã đưa những gợi ý, định hướng chỉ đạo cho phong trào, hoạt động công đoàn của cơ quan NHPT với vai trò là đầu tàu, cơ quan tham mưu của toàn hệ thống NHPT.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy - Ban Tổng Giám đốc NHPT, đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc NHPT phát biểu đánh giá và biểu dương những kết quả, các phong trào đã phát động trong nhiệm kỳ vừa qua. Thông qua phát động các phong trào, Công đoàn cơ quan NHPT đã khơi dậy khí thế, quyết tâm, ý chí, nhiệt huyết của các đoàn viên công đoàn HSC qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi đoàn viên công đoàn đối các nhiệm vụ chính trị của NHPT.

Để xứng đáng với vị trí đầu tầu, đầu não của mình, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc NHPT Nguyễn Quang Dũng yêu cầu Công đoàn cơ quan NHPT và BCH nhiệm kỳ tiếp theo cần có phương hướng, nội dung hoạt động cụ thể, BCH cần triển khai thực hiện tốt các giải pháp, để làm đúng, xác định trúng mục tiêu trọng tâm, chăm lo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức như: tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn tham gia tích cực, chủ động các phong trào thi đua, tạo điều kiện học tập để nâng cao trình độ kiến thức...

Đồng chí Trần Đại Khu - Phó Chủ tịch Thường trực Ban chấp hành Công đoàn
Viên chức Việt Nam đã trao Bằng khen của CĐVCVN cho  BCH Công đoàn
cơ quan NHPT nhiệm kỳ 2010 -2012.

Tại Đại hội, để tuyên dương và ghi nhận những đóng góp của NHPT trong thời gian qua, thay mặt BCH Công đoàn viên chức Việt Nam, đồng chí Trần Đại Khu - Phó Chủ tịch Thường trực Ban chấp hành Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho Công đoàn cơ quan NHPT. Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Đại Khu đã đánh giá cao và biểu dương những đóng góp của Công đoàn cơ quan NHPT trong thành công chung của Công đoàn Ngành và sự phát triển của NHPT trong thời gian qua.

Đại hội đã thông qua đề án nhân sự, tiến hành bầu cử và ra mắt BCH khoá mới nhiệm kỳ 2012 - 2014 gồm 11 đồng chí. Đại hội đã thống nhất quyết nghị Báo cáo tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ 2010 - 2012 và mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 - 2014./.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc NHPT tặng
hoa, chúc mừng BCH Công đoàn cơ quan NHPT nhiệm kỳ 2012 – 2014
ra mắt Đại hội.

Tin, ảnh: Trần Hải - Gia Khánh (Tạp chí HTPT)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact