Thứ năm, 28 Tháng 3 2024 17:27:34

logo_vidifi

Công bố Quyết định của Thủ tướng về nhân sự lãnh đạo Ngân hàng Phát triển Việt Nam PDF. In Email
Ngân Hàng Phát triển Việt Nam
Thứ năm, 12 Tháng 9 2013 09:10

Ngày 05/9/2013, tại Hội sở chính, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) tổ chức Lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về nhân sự lãnh đạo của Ngân hàng Phát triển Việt Nam.

 

Đến dự có đồng chí Trần Xuân Hà, Thứ trưởng Bộ Tài chính; đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối DNTW; đồng chí Nguyễn Tiến Trung, Vụ trưởng Vụ cán bộ công chức, Bộ Nội vụ; đại diện một số Vụ, Cục thuộc Bộ Tài chính. Về phía VDB, có các đồng chí lãnh đạo trong Hội đồng quản lý, Ban Điều hành, cán bộ chủ chốt các đơn vị thuộc Hội sở chính và lãnh đạo Tổng Công ty Vidifi.

 

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, đồng chí Nguyễn Tiến Trung đã công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về giao nhiệm vụ đối với lãnh đạo VDB: Quyết định số 1538/QĐ-TTg về việc ông Nguyễn Quang Dũng thôi giữ chức Tổng Giám đốc VDB để đảm nhận nhiệm vụ Quyền Chủ tịch Hội đồng quản lý VDB; Quyết định số 1539/QĐ-TTg về việc giao ông Trần Bá Huấn, Phó Tổng Giám đốc VDB nhận nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc VDB. Đồng chí Trần Xuân Hà, Thứ trưởng Bộ Tài chính đã chuyển trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Nguyễn Quang Dũng và đồng chí Trần Bá Huấn.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Xuân Hà chúc mừng các đồng chí lãnh đạo VDB được Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ mới. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các đồng chí lãnh đạo VDB trong việc chỉ đạo, lãnh đạo và tổ chức triển khai thực hiện chính sách đầu tư phát triển của Nhà nước trong những năm qua. Với những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ tín dụng đầu tư, tín dụng xuất khẩu của Nhà nước, VDB đã góp phần phát triển ổn định kinh tế Việt Nam và khẳng định vai trò là công cụ của Chính phủ góp phần hỗ trợ đầu tư phát triển KT - XH đất nước. VDB cũng đã có những đóng góp trong thực hiện chủ trương, chính sách của lãnh đạo Đảng, của Nhà nước trong tiến trình đổi mới thể chế kinh tế, công cuộc tái cơ cấu nền kinh tế hiện nay.

 

Thay mặt lãnh đạo VDB, đồng chí Nguyễn Quang Dũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ, phối hợp của các cơ quan, Bộ, ngành đối với hoạt động của hệ thống VDB trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định đây là sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo đối với hoạt động của hệ thống VDB và tập thể cán bộ viên chức của VDB. Trong thời gian tới, tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ viên chức toàn hệ thống VDB sẽ nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao và định hướng phát triển của VDB theo Chiến lược phát triển Ngân hàng Phát triển Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 tại Quyết định số 369/2013/QĐ-TTg ngày 28/2/2013 của Thủ tướng Chính phủ./.

 

Tin, ảnh: Trần Hải

Theo VDB


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact