Thứ bảy, 27 Tháng 4 2024 22:13:30

logo_vidifi

Những hoạt động tri ân ý nghĩa của Đoàn thanh niên VIDIFI nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ năm, 27 Tháng 7 2023 15:41

Nhằm nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Đoàn thanh niên VIDIFI đã tổ chức các hoạt động tri ân ý nghĩa tại các huyện Kim Thành – tỉnh Hải Dương, Văn Giang – Hưng Yên nhân dịp 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

 

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty, trong hai ngày 25&26/7/2023,  Đoàn thanh niên Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) do đồng chí Bí Thư – Trần Quang Nhật làm trưởng đoàn; Chi Đoàn Công ty QLKT Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng do đồng chí Bí thư chi đoàn Nguyễn Đình Thành làm trưởng đoàn cùng các đoàn viên, thanh niên phối hợp với Huyện đoàn, Lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các thương, bệnh binh, thanh niên xung phong xã Cộng Hoà huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, xã Tân Tiến huyện Văn Giang – Hưng Yên và tham dự lễ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại hãi xã Cộng Hòa và Tân Tiến.

 

 


Đoàn thanh niên Tổng Công ty VIDIFI thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ và
thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Cộng Hoà - Kim Thành - Hải Dương


Đây là chuỗi hoạt động ý nghĩa được duy trì hàng năm của Đoàn thanh niên VIDIFI nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, nhằm tri ân những công lao và đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương binh, gia đình có công với cách mạng nằm tại các địa phương nơi 2 tuyến đường Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Quốc lộ 5 đi qua. Đồng thời giáo dục cho đoàn viên, thanh niên VIDIFI truyền thống cách mạng hào hùng của các thế hệ cha anh và thanh niên lớp trước. Để từ đó, tuổi trẻ hôm nay quyết tâm giữ vững và phát huy tốt hơn nữa truyền thống quý báu, giá trị cao quý mà thế hệ đi trước đã dày công vun đắp, dựng xây.



Chi đoàn Cty QLkT cao tốc HN HP thăm hỏi các gia đình liệt sỹ tại xã Tân Tiến - Văn Giang Hưng Yên


Cũng qua các buổi thăm hỏi này, Đoàn viên thanh niên được nghe và hiểu rõ hơn về những câu chuyện trong chiến đấu bảo vệ tổ quốc và hoàn cảnh điều kiện hiện tại của các gia đình chính sách, đồng thời là dịp để Đoàn VIDIFI giao lưu kinh nghiệm hoạt động đoàn với Đoàn địa phương cùng xây dựng kế hoạch hoạt động đền ơn đáp nghĩa hướng tới những gia đình chính sách còn nhiều khó khăn dọc tuyến Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Quốc lộ 5.

 

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn:


 



Bí thư ĐTN VIDIFI - Trần Quang Nhật


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact